Construction

Ninh Binh stone tomb design services in Vietnam by Damynghephanvinh

Best stone tombs firm Vietnam? Formed and developed from the traditional stone carving village of Ninh Van – Hoa Lu – Ninh Binh, the traditional handicraft village of stone carving. Phan Vinh Fine Art Stone with more than 30 years in the profession specializing in manufacturing, sculpting, directly consulting & constructing works: Stone Tomb, Tomb Area, Stone Tomb, Stone Statue, Family Church and products Fine art stone… Products from local natural stone, coming from the heart of the profession – the artisans of Phan Vinh Fine Art Stone Facility in Ninh Van stone village have breathed their soul into each product to create unique products. Quality products converge the quintessence and unique features. We have devoted thousands of stone works nationwide, day by day bring beauty to spiritual architectural works such as tombs, temples, pagodas, landscapes around relics, tourist areas… Success What we are today is due to the trust and companionship of our customers throughout the years in quality & service. If you have any needs, please contact: 0904 169 128 for advice. Serving Nationwide. Find even more details at https://damynghephanvinh.com/.

Stone mausoleum (also known as Long Dinh) has a very important meaning, is the connection between the deceased and the world. Designed with a curved roof with many meticulous patterns and motifs, the stone mausoleum is placed in the most solemn place in the mausoleum. In the mausoleum is engraved the family name, or clan of the people worshiped in the area. stone tombs or the names of the ancestors of their genera. The tombstones will be arranged in the mausoleum according to the wishes of the owner, and in harmony with the overall. In terms of designs and designs, the stone tombs are extremely diverse, with types such as: Single-roofed stone tomb, two-blade stone tomb, Tam Son stone tomb (Stone rock tomb), hexagonal stone tomb, octagonal stone tomb, round stone tomb, stone tower tomb…

Prior to 2014, Ninh Van mainly produced foreign-style symbols, sculptures and worshipping objects given the open-door policy adopted in the 1990s. In late 2016, the Ministry of Culture, Sports and Tourism issued a regulation (Official Letter 2662) banning symbols, sculptures and worship objects unsuitable for Vietnamese culture, saying foreign-style symbols, products and animal sculptures were widespread throughout the country, distorting traditional spiritual images.

For our Vietnamese readers:

Lăng thờ đá (cách gọi khác thân thuộc Long Đình).Có ý nghĩa rất quan trọng , là sợi dây kết nối giữa người đã khuất và nhân gian. Được thiết kế với phần mái uốn cong với nhiều hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, lăng thờ đá đặt ở nơi trang trọng nhất trong khu lăng mộ.Trong lăng được khắc tên dòng họ, hay gia tộc của những người được thờ trong khu lăng mộ đá hoặc tên cụ tổ của chi họ. Các ngôi mộ đá sẽ được sắp xếp trong khuôn viên lăng mộ theo mong muốn của gia chủ, và hài hòa với tổng thể. Về mẫu mã, kiểu dáng các ngôi mộ đá vô cùng đa dạng, với các loại như: Mộ đá một mái, mộ đá hai đao, Mộ đá Tam Sơn (Mộ bành đá), Mộ đá Lục Giác, Mộ bát giác đá, mộ đá tròn, Mộ tháp đá…

Bạn Mặc Gì Đến Lễ Tang Việt Nam? Trang phục màu đen bán trang trọng là trang phục thích hợp cho đám tang của người Việt Nam. Phù hợp với truyền thống, các thành viên trực tiếp trong gia đình phải đeo băng đô màu trắng và tô điểm cho phù hợp. Hoa Nào Thích Hợp Cho Lễ Tang Việt Nam? Có một số quy ước xung quanh quà tặng hoa như với đám tang phương Tây. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tránh những loại hoa có màu đỏ vì màu này chỉ dành cho những dịp vui như năm mới. Hoa tang lễ được nhiều người yêu thích nhất trong văn hóa Việt Nam chính là hoa sen trắng. Điều này tượng trưng cho bản chất chu kỳ thuần túy của cuộc sống. Nếu không có hoa sen thì hoa màu trắng hoặc vàng (nếu người quá cố là người cao tuổi) sẽ thích hợp. Nhiều người cũng chọn cách sắp xếp màn hình như một vòng hoa để có thể phủ lên quan tài.

Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình, làng nghề truyền thống chạm khắc đá mỹ nghệ. Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh với hơn 30 năm trong nghề chuyên chế tác, điêu khắc, trực tiếp tư vấn & thi công các công trình: Lăng Mộ đá, Khu Lăng mộ, Mộ Đá, Tượng đá, nhà thờ họ và các sản phẩm Đá mỹ nghệ… Các sản phẩm từ đá thiên nhiên ngay tại địa phương, xuất phát từ tâm với nghề – những nghệ nhân của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh làng đá Ninh Vân đã thổi hồn vào từng sản phẩm để tạo những sản phẩm chất lượng hội tụ tinh hoa và nét độc đáo riêng biệt. Chúng tôi đã cống hiến hàng nghìn công trình đá trên toàn quốc, ngày từng ngày mang lại vẻ đẹp cho các công trình kiến trúc tâm linh như khu lăng mộ, đền, chùa, cảnh quanh khu di tích, khu du lịch… Thành công của chúng tôi ngày hôm nay có được là bởi sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng suốt thời gian qua vào chất lượng & dịch vụ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0904 169 128 để được tư vấn. Phục vụ trên Toàn quốc. khám phá hơn thông tin ở đây trên trang web này giá lăng mộ đá.

Nhiều người coi ngày lễ quét tước không chỉ là dịp để gia đình sum họp mà còn để con cháu làm tròn bổn phận, thể hiện lòng hiếu kính với cha mẹ, tổ tiên. Sau ngày quét nhà mồ, các gia đình Việt Nam thường chuẩn bị một mâm cơm sáu món vào ngày cuối tháng cuối năm âm lịch để đón ông bà tổ tiên về quê ăn Tết. Tiệc đưa tiễn sẽ được tổ chức vào ngày 3 hoặc 4 tháng Giêng âm lịch, theo truyền thống của địa phương hoặc gia đình.

You may also like...